CÔNG TY TNHH XD QUẢNG CÁO TÍN ĐẠT PHÁT     -      Hotline: 0915 431 232    -     Email: quangcaotindat@gmail.com     -    Website: quangcaotindat.com

Thi công bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu là bảng chứa các nội dung như tên công ty, cửa hàng, showroom, thông tin ngành nghề kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại… theo quy định luật doanh nghiệp.

 

Hiện nay, bảng hiệu không đơn thuần mang thông tin về tên công ty, ngành nghề và số điện thoại để khách hàng có thể tìm ra công ty, mà bảng hiệu hiện nay còn được  các công ty, cửa hàng, showroom rất chú ý đầu tư về mặt thẩm mỹ, sang trọng. Bảng hiệu như là bộ mặt của công ty, tạo nên uy nghi và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Ngoài ra, đối với các cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng tiêu dùng điện tử, hay các công ty dịch vụ ăn uốn, nhà hàng… rất chú trọng trang trí mặt tiền của mình nhằm thu hút các đối tượng khách hàng mục tiêu của họ.

Bảng hiệu có rất nhiều kính cỡ, vật liệu làm ra chúng tuỳ theo nhu cầu, trong nhà hay ngoài trời, địa điểm lắp đặt, loại hình kinh doanh và thậm chí là phong cách, tính cách của từng khách hàng mà chúng ta có thể lựa chọn mẫu bảng hiệu ưng ý nhất, phù hợp nhất và nhất là chi phí có tính khả thi.

Làm thế nào để bạn lựa chọn vật tư thi công bảng hiệu để có được một bảng hiệu ưng ý. Hiện nay, vật tư làm bảng hiệu thường là sắt, aluminium, nhôm hợp kim, inox, đồng… tuỳ thuộc vào loại hình doanh nghiệp cũng như chi phí đầu tư ban đầu.

Ngoài việc chọn vật liệu để thi công bảng hiệu, chúng ta cũng cần chú ý đến khâu thiết kế bảng hiệu, bảng hiệu đẹp là bảng hiệu có tông màu chủ đạo rõ ràng, thông điệp quảng cáo chính được thể hiện rõ ràng, gây chú ý đến khách hàng mục tiêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vị trí đặt bảng hiệu cũng rất quan trọng, sao cho bảng hiệu ở trong tầm mắt của khách hàng, không quá cao cũng không quá thấp tuỳ theo từng khu vực địa điểm thi công.

KHÁCH HÀNG CỦA TÍN ĐẠT PHÁT